Cá Tầm Đà Lạt

Chăm sóc khách hàng: 0942.909.595

Hotline đặt hàng: 0918.051.350

Cá Tầm Đà Lạt

Cá Tầm Đà Lạt

Bán Cá Tầm sỉ & lẻ tại Tp. HCM. Chúng tôi chuyên bán Cá Tầm tươi sống, nhận đóng hàng đi các tỉnh.
  • 11981
Liên hệ
- +
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bán cá Tầm tại Tp. HCM. Chúng tôi chuyên bán cá Tầm tươi sống, đóng hàng đi cả nước với giá sỉ.

Cá Tầm

Cá Tầm là một tên gọi để chỉ một chi cá có danh pháp khoa học là Acipenser với 21 loài đã biết. Là một trong những chi cá cổ nhất hiện còn tồn tại, chúng có nguồn gốc tại các vùng nước châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. Cá Tầm có kích thước dài khoảng 2,5-3,5 m (8–11 ft) không phải là hiếm và một số loài có thể còn to lớn hơn.

Môi trường sống:

Nhiều loài cá Tầm sinh sống phần lớn thời gian ngoài biển, nhưng theo chu kỳ thì chúng lại ngược dòng quay trở lại các con sông lớn để đẻ trứng. Một vài cá thể thực hiện công việc này vào cuối mùa vì các mục đích nào đó chưa rõ. Chỉ có một ít loài là sống hoàn toàn trong vùng nước ngọt và không có loài nào sinh sống tại khu vực nhiệt đới hay ở nam bán cầu.

Đặc điểm:

Cá Tầm là loại cá xương sụn, toàn bộ hệ thống xương của cá cũng như đầu cá đều cấu tạo từ sụn, da dầy, nhám không vảy,  màu sắc thay đổi tùy loài, tuổi và tùy vùng sinh thái. Ðuôi cá dạng chia chẻ đôi. Miệng cá nhỏ nằm ngang, không răng; mũi dài nhọn có 4 râu hình trụ cứng, dùng quậy để kiếm mồi. thịt cá tầm trắng, dai, có vị béo ngậy, thành phần dinh dưỡng cao, dễ hấp thụ.

 

Giá trị dinh dưỡng:

Thịt cá chứa nhiều vitamin A, phốt pho, selen và vitamin B6, B12 ngoài ra còn chứa nhiều omega 3 và omega 6. Hàm lượng DHA trong 100gr thịt các là khoảng 0,54gr, cung cấp DHA cho bà mẹ mang thai và trẻ em.

 

Cá Tầm còn là nguồn cung cấp Vitamin A, Phốt-pho và Selenium rất cao. Ngoài ra còn chứa một hàm lượng Protein, Niacin và Vitamin 12, những dưỡng chất có lợi cho hoạt động của cơ thể và bộ não của con người. Tổng hợp các Vitamin có trong Cá Tầm rất tốt cho làn da và mái tóc của phụ nữ. Vì vậy mà các công ty dược phẩm thường sử dụng sụn cá tầm để bào chế ra các loại thuốc có lợi cho xương khớp, giúp phát triển chiều cao của trẻ và phục hồi các khớp xương của người già.

 

Quy cách : 0,8 – 7 kg/con.

Một con cá sống trên 4 ký, đủ để chế biến 1 bữa tiệc cá tầm cho 8-10 ăn với các món như cá tầm ăn sống kiểu Nhật, món lẫu và món nướng là một lựa chọn hợp lý cho bữa ăn cùng gia đình.

Nguồn gốc : Cá được nuôi trong môi trường thiên nhiên tại hồ Kala, Di Linh, Lâm Đồng.

Giá cá tầm: cá tầm bao nhiêu tiền 1 kg?    

Liên hệ : 0942 90 95 95 (A.Thắng)

 

Mua cá tầm ở đâu? 

Hãy gọi  để được tư vấn và đặt hàng

SĐT: 0942 90 95 95 (A.Thắng)

***Lưu ý:  Hiện trên thị trường có loại cá Tầm từ Trung Quốc vào Việt Nam với giá rất rẻ. Cách phân biệt: Cá tầm Trung Quốc béo và thân ngắn, còn của Việt Nam thì thân thon dài, da sáng và trơn hơn.

 

Cá tầm Trung Quốc

CÁCH NẤU/CHẾ BIẾN CÁC MÓN NGON TỪ CÁ TẦM

Cá Tầm nướng:

Cá tầm nướng: 500g thịt cá tầm, 1 muỗng cà phê ớt bột, 3 củ hành, 1 miếng gừng, gia vị, bột nêm, nước mắm dầu ăn vừa đủ. Cá tẩm gia vị ớt, hành, gừng, bột nêm, nước mắm, thêm chút dầu ăn (cho cá đỡ khô) để thấm khoảng 30 phút. Nướng (hoặc chiên) cá trên than hồng, cá chín vàng đều là được. Ăn nóng chấm muối tiêu chanh.

 

 

Cá Tầm hấp xì dầu:

Cá tầm hấp xì dầu: 200g thịt phi lê cá tầm, 50g gừng cắt sợi, 3 muỗng canh xì dầu, gia vị hành hoa, ngò gai cắt khúc, ớt, tiêu, bột nêm, muối vừa đủ…Ướp cá với muối, bột nêm, ớt, tiêu, xì dầu, gừng. Hấp cách thủy cá trong khoảng 20 phút, khi gần được rắc hành hoa, ngò gai và thêm chút xì dầu lên trên cho thơm và đậm đà. Ăn nóng.

 

Cá Tầm nấu măng chua:

Cá tầm nấu măng chua: 300g cá tầm, 150g măng chua, gia vị hành củ, hành hoa, mỡ heo, ớt, tiêu, bột nêm, nươc mắm. Cá ướp nước mắm, tiêu, bột nêm hành cho thấm. Măng chua rửa sạch để ráo. Chiên cá cho vàng, vớt ra để ráo dầu. Phi thơm hành củ với mỡ heo, cho măng vào xào, nêm bột nêm, nước mắm cho đậm đà, đổ nước ngập mặt măng, nấu sôi. Trút cá vào đun nhỏ lửa, cá chín mềm, măng và cá có màu trắng, nước trong. Khi dùng múc ra tô, rắc hành lá cắt nhuyễn, tiêu cho thơm. Ăn nóng.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG NỘI THÀNH GIÁ CẢ CẠNH TRANH
****************** MUA 2KG TRỞ LÊN GIAO HÀNG MIỄN PHÍ ******************
GIÁ LUÔN THAY ĐỔI TỪNG THỜI ĐIỂM

Hãy gọi  để được tư vấn và đặt hàng

SĐT: 0942 90 95 95 (A.Thắng)

tư vấn đặt hàng
0918.051.350
Sản phẩm cùng loại
2020 Copyright © Hải sản thăng long . All rights reserved. Design by vinatechco.com.vn
Đang online: 1| Tuần: 613| Tổng truy cập: 224192
0
1
icon_zalod
images